หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปัญหาเน็ตบ้านทรู
กระทู้คำถาม
true online
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
เดือนนี้เดือนเดียว ชุมสายพังไป 3-4 รอบ วันนี้ก็พังอีก งานก็ทำไม่ได้ ต้องแก้ไขยังไงครับ โทร 1242 ก็ติดต่อพนักงานไม่ได้ ให้คุยแต่กับมะลิ เดือนนี้พังแบบนี้ทุกอาทิตย์ รวมๆละ 3-4 รอบละ หรือต้องจำใจย้ายค่ายหรอครับ เน็ตเสียมีนึง ก็ให้เน็ตฟรี 10gb 3วัน เหนื่อยใจสุดๆ 😑
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True มีปัญหาเติมเงินเติมเน็ตไม่ได้?! ต้องการติดต่อกับเจ้าหน้าที่โดยตรงค่ะ
คือซิมเราโทรเข้าออกได้ปกติค่ะ แต่พอจะเติมเงินมันขึ้นไม่ถูกต้องอ่ะค่ะเหมือนเบอร์เราไม่มีมาก่อน กดเช็คยอดเงินในมือถือก็ขึ้นว่า "คุณไม่สามารถใช้แพ็กเก็จนี้ได้" เติมเงินมือถือก็ไม่ได้อีก เราเป็
สมาชิกหมายเลข 8576296
เน็ตทรูเน็ตบ้าน ชุมสายขัดข้อง?
คือแบบนี้คับ ผมใช้เน็ตทรูมาเกือบ2ปี ในระยะเกือบ2ปี เน็ตล่มบ่อยมาก โทร1242 ก็บอกชุมสายขัดข้อง ไม่มีให้ติดต่อพนักงาน แล้วให้เน็ตมาใช้ 10GB 3วัน คือแบบไม่ต้องก็ได้มั้งคับ ผมทำงานหน้าคอม สตีม ไม่ถึง10นาที
สมาชิกหมายเลข 9092204
โทร 1242 ยังไงให้คุยกับ พนักงาน call center ทรู
โทร 1242 หลายชั่วโมงมาก ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย พอดีจะเปลี่ยนโปรฯจากรายเดือน มาใช้แบบเติมเงิน เพราะค่าใช้จ่ายจากใช้รายเดือนเพิ่มขึ้นมาจากโปรฯหลัก ซึ่งไม่เคยสมัครโปรพิเศษเพิ่มเติมเลย
สมาชิกหมายเลข 9146812
เน็ตบ้านทรูมีปัญหา
ที่บ้านติดตั้งเน็ตบ้านทรู 2 หมายเลข ไม่สามารถใช้งานได้ตั้งแต่ ช่วง 7 โมงเช้า จนถึงตอนนี้ ไม่ทราบว่าจะแก้ไขเสร็จเมื่อไร ติดต่อไปทาง call center ก็ไม่ได้คุยกับทางเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5640381
เน็ตบ้านทรูเสีย ต้องการติดต่อพนักงานทำยังไงได้บ้างคะ??
มีข้อความแจ้งเกิดเหตุขัดข้องในพื้นที่กำลังแก้ไข แต่รอมา1วัน ก็ยังใช้ไม่ได้ โทร1242 ก็ได้คุยแต่กับมะลิ บอกแค่กำลังแก้ ฉันอยากคุยกับคนค่าาา ทำไงให้ติดต่อพนักงานได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 8686953
เน็ตทรูขึ้น 3 G ตลอด แต่เอคุยกับมะลิบอกไม่พบปัญหา
คือเน็ตขึ้น 3 G ใช้งานไม่ได้เลย ทำไรไม่ได้ เปิด-ปิดเครื่องใหม่ก็ยังเป็นอยู่แล้วจะให้ทำไง
สมาชิกหมายเลข 9101693
เปลี่ยนแพ็กเกจหลักทรูเป็นอันเดิมที่เคยใช้ยังไง
พอดีว่าเคยใช้ โปรSuper You Max 249 โทรในเครือข่าย30นาที,เน็ตต่อเนื่อง 10GB ฟรีWiFi นี้อยู่แต่เผลอไปเปลี่ยนค่ะคิดว่าอันใหม่จะดีแต่พอความเร็วหมดก็ทำไรไม่ได้เลยค่ะ เลยอยากกลับไปใช้โปรนี้สามทำได้หรือ
สมาชิกหมายเลข 9145605
ขอวิธีการติดต่อกับ true call center ที่เป็นมนุษย์หน่อยครับที่ไม่ใช่ AI
ขอความช่วยเหลือเป็นการด่วนหน่อยครับเพราะว่าเน็ตบ้านทรูเสียตั้งแต่ 8:00 น จนตอนนี้ก็ยังซ่อมไม่เสร็จ Message: 😵💫 "ขณะนี้เกิดเหตุขัดข้องในพื้นที่ เมืองระยอง ส่งผลกระทบการใช้งานอินเทอร์เน็ตหมาย
สมาชิกหมายเลข 2431333
ขอวิธีติดต่อ ทรูมูฟหน่อยค่ะ สมัครเน็ตหักเงินธนาคารแล้วแต่เน็ตไม่เข้าเบอร์
พอดีเติมแพ็คเกจเสริมผ่านธนาคารกรุงเทพหักเงินแล้วแต่เน็ตไม่เข้าเลยค่ะ โทร 1242 รอสายจะชั่วโมงก็ไม่มีพนักงานรับเลยค่ะ ควรทำยังไงหรอคะ😭
สมาชิกหมายเลข 9126657
true เน็ตบ้าน
true เน็ตบ้าน สัญญาณเน็ตไม่มี โทรเข้า 1242 นานมาก มะลิอยู่นั่นแหละ กดอะไรก็ไม่ได้ พอจะโทรหาพนักงานตัดโทรศัพท์เราเฉย มันเป็นยังไงครับ เน็ตล่มหรัอยังไง ติดต่อด้วย จะต้องทำงาน
Commoner Ten
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปัญหาเน็ตบ้านทรู